BÁC SĨ Ô TÔ – GIẢI PHÁP ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN BỞI ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA

“Bác sĩ ô tô” là giải pháp giúp chủ xe chuẩn đoán mã lỗi hỏng của xe từ xa qua điện thoại, máy tính, hình thành lịch sử sửa chữa cho xe, giám sát, kiểm tra tiêu hao dầu, nhiệu độ nước làm mát, kiểm soát lái nhanh phanh gấp của lái xe.

Giải pháp được Định vị Bách Khoa đăng ký ĐỘC QUYỀN và tích hợp MIỄN PHÍ trong thiết bị giám sát hành trình (định vị xe) dành tặng tri ân các bác chủ xe.


bac-si-o-to-1.jpg

Thiết bị hộp đen ECU

1. "Bác sĩ ô tô" - giúp chủ xe không bị các Gara lạ trên đường “Chém đẹp”

Tình trạng “sửa nhầm” chỗ chưa hỏng hoặc “tính nhầm” giá trên trời của các Gara lạ luôn là nỗi ám ảnh với không ít lái xe trên cung đường xa hoặc các tuyến không cố định. Kinh khủng hơn nếu thời gian hỏng xe vào buổi tối và tại các đoạn đường vắng, không có người hỗ trợ.

Nhằm giúp chủ xe không bị “chém đẹp”, lái xe có người hỗ trợ, 
Định vị Bách Khoa đã tích hợp thành công Giải pháp “Bác sĩ ô tô” vào thiết bị giám sát hành trình xe với tính năng:

“Chuẩn đoán mã lỗi xe từ xa qua Internet”

Với nguyên lý kết hợp với hộp đen (ECU) của xe, biến thiết bị Giám sát hành trình xe ô tô của bạn trở thành MÁY CHUẨN ĐOÁN MÃ LỖI chính xác 100%. Hiển thị lỗi hỏng giúp chủ xe hoặc Gara nhận biết và hỗ trợ lái xe xử lý nhanh để tiếp tục hành trình. Nếu cần vào Gara xử lý, chủ xe cũng yên tâm khi đã nắm rõ tình trạng hỏng, không sợ bị Gara lạ “chém đẹp”.

bac-si-o-to-2.jpg

Bảng báo mã lỗi xe đang gặp phải theo giải pháp "Bác sĩ ô tô"

Ngoài ra, các lần sửa chữa đều được Giải pháp “Bác sĩ ô tô” lưu lại giúp chủ xe hình thành bộ hồ sơ theo dõi sức khỏe xe, theo dõi các linh kiện trong các lần thay thế cho xe.

2. Giải pháp “Bác sĩ ô tô” giúp quản lý dầu, tránh nạn “THẤT THOÁT”

Kiểm soát “THẤT THOÁT” dầu luôn là bài toán khó đối với các chủ xe. Bởi lẽ lượng tiêu hao nhiên liệu phụ thuộc vào từng dòng xe, tình trạng xe mới/cũ, xe có tải hay không tải, cung đường đẹp hay xấu,.... Hoặc đôi khi là “bao thuốc, cốc cafe” của anh em lái xe.
Khiến chủ xe gặp không ít khó khăn trong việc khoán dầu, tính chi phí hoặc nghiêm trọng hơn là xích mích nội bộ giữa chủ xe và lái xe.

Lắp cảm biến bình nhiên liệu liệu có phải là phương án tốt nhất?

Hiện nay, phương pháp này đang là phương án phổ biến nhất, tuy nhiên nó chưa thật sự hoàn hảo. Vì:
  • Việc khoan cắt bình nhiên liệu để lắp cảm biến mất nhiều thời gian, tốn chi phí.
  • Sau nửa năm, chủ xe phải tiến hành vệ sinh cảm biến để giảm sai số (vì dầu Việt Nam hầu như là có cặn và sau 1 thời gian cặn dầu sẽ bám kín thanh cảm biến gây sai số)
Giải pháp “Bác sĩ ô tô” giúp chủ xe quản lý dầu như thế nào?

Với giải pháp “Bác sĩ ô tô”, thông tin tiêu hao dầu được trích xuất trực tiếp từ hộp đen của xe với sai số chưa đến 1%.

Căn cứ vào dữ liệu tiêu hao, chủ xe có thể đánh giá chính xác được lượng tiêu hao dầu của từng chuyến, từng thời giai đoạn,.... Hoặc nhìn vào lượng dầu đổ vào, giảm lớn đột ngột, chủ xe có thể xác minh tính minh bạch của lái xe.


dinh-vi-bach-khoa(3).jpg

Bảng báo cáo tiêu hao nhiên liệu

Ngoài ra, người dùng có thể xuất ra file excel, lưu lại làm tài liệu hoặc căn cứ đánh giá tay nghề lái xe, tính cẩn thận để làm khen thưởng, đánh giá của từng người.

3. Làm cách nào để xe ô tô không bị xuống cấp?

Theo khảo sát, tốc độ xuống cấp của xe ô tô có thể lên tới 10% /năm nếu không được chăm sóc cẩn thận, bảo dưỡng kịp thời. Nhiều xe đăng kiểm vẫn còn hạn nhưng xe đã xuống cấp trầm trọng. Tuy nhiên dù biết nguyên nhân xuống cấp nhưng chủ xe vẫn khó thực hiện được vì:
  • Việc bảo dưỡng thường xuyên sẽ tốn chi phí, thời gian và lỡ chuyến hàng.
  • Mặt khác, lái xe thường là lái thuê, liệu họ có lái cẩn thận, chu đáo, coi xe như “vợ 2 của mình” không?

“Bác sĩ ô tô – Giáp pháp giúp tăng tuổi thọ xe”

bac-si-o-to-3.jpg

Các thông số giúp chủ xe quản lý xe tốt hơn

Để kéo dài tuổi thọ cho xem khắc phục những khó khăn chủ xe chưa giải quyết được, Giải pháp “Bác sĩ ô tô” sẽ hỗ trợ chủ xe quản lý, theo dõi chiếc xe của mình qua các thông số:
  • Hiển thị nhiệt độ nước làm mát cho xe ô tô, giúp cảnh báo cho Lái xe và Chủ xe biết nhiệt độ nước làm mát của xe, tránh tình trạng bó máy động cơ gây hư hỏng, khiến xe nhanh xuống cấp.
  • Hiển thị vòng tua của động cơ giúp phát hiện tình trạng lái nhanh phanh gấp gây hại cho động cơ
  • Tốc độ km/h theo thực tế xe ô tô.
  • Điện áp ắc quy: Giám sát tình trạng điện áp hay chất lượng ắc quy để có phương án thay thế, sửa chữa kịp thời, tránh tình trạng hỏng xe trên đường làm ảnh hưởng đến chuyến đi
  • Tổng quãng đường đã đi.
  • Quãng đường theo thời gian.
  • Và còn rất nhiều thông tin hữu ích khác theo yêu cầu của chủ xe.
Với các thông số trên, chủ xe có thể quan sát, theo dõi và xử lý kịp thời khi có sự cố, tránh làm ảnh hưởng và xuống cấp các bộ phận xung quanh



Lưu ý chung: 
- Nếu đời xe quá cũ hoặc hộp đen (ECU) đã qua sửa chữa, bị tác động, quá trình cắt khí thải chưa đạt chuẩn thì một số tính năng của Giải pháp “Bác sĩ ô tô” sẽ bị ảnh hưởng (đặc biệt là tính năng tiêu hao nhiên liệu).
- Các xe không có hộp đen, có thể sử dụng một phần tính năng này qua Tiện ích BSOT.


>>> Xem thêm các tính năng cảnh báo tắc đường, tính năng xem giá vé và trạm thu phí.

Mọi thắc mắc hay phản hồi xin chat trực tiếp với tư vấn viên ở góc phải màn hình hoặc liên hệ:
Công ty CP Thiết bi Điện - Điện tử Bách Khoa
Điện thoại: 0775.225.222   /   Tổng đài CSKH: 1900 5555 13
Email: dinhvibachkhoa@gmail.com
Website: dinhvibachkhoa.vn
Facebook: Định vị Bách Khoa

Bài viết cùng chủ đề

auhtor aimage
THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA VÀ GIẢI PHÁP BSOT
Ngoài các tính năng theo quy định của bộ GTVT, phầm mềm giám sát Định vị Bách Khoa còn được tích hợp giải pháp BSOT, cung cấp các tính năng tiện ích cho người dùng như:
auhtor aimage
"Bác sĩ ô tô BSOT" được đồng bộ hóa trên Dinhvibachkhoa.vn
"BÁC SĨ Ô TÔ" là giải pháp độc quyền cho thiết bị BK88 được xây dựng bởi đội ngũ Định Vị Bách Khoa. Kết với hộp đen, giải pháp Bác sĩ ô tô giúp chủ xe / lái xe ghi lại toàn bộ hoạt động, hành trình của xe, ghi lại lịch sử sử dụng - bảo dưỡng trọn đời.
auhtor aimage
Giải pháp Bác Sỹ ô tô
BẠN CÓ BIẾT? Cứ qua một năm, xe ô tô sẽ giảm đi 15% sức khỏe, lượng tiêu hao nhiên liệu tăng lên 10%, tuổi thọ xe giảm xuống. Nhiều xe đăng kiểm còn hạn mà xe đã xuống cấp trầm trọng. Vì vậy, Định vị Bách Khoa nghiên cứu, chế tạo thành công “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” đập tan nỗi lo lắng của chủ xe.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Truyện Ez

Truyện Vla

Kinh doanh trực tuyến
HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Liên hệ: 0916.623.496